Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Dinh Dưỡng, Ăn Chay, Salba Dinh Dưỡng

Dinh dưỡng cho người mắc bệnh gan


dinh duongKhi mắc các bệnh về gan, nhất là viêm gan, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc chuyển hóa các loại thực phẩm và làm cho người bệnh mất cảm giác thèm ăn hay chán ăn. Mặt khác, nếu dùng chế độ dinh dưỡng không phù hợp khi mắc bệnh về gan sẽ làm cho bệnh lý về gan càng nặng thêm.

 

Ăn uống để phòng bệnh tim mạch


nha-khoa-tham-my-benh-vien-dinh-duong-tim-machNhững năm gần đây, nhiều nghiên cứu đã nhận thấy mối liên quan giữa chế độ ăn uống với các bệnh tim mạch, rằng chế độ dinh dưỡng là một nhân tố quan trọng trong phòng ngừa và xử trí một số bệnh tim mạch, nhất là bệnh tăng huyết áp và bệnh mạch vành.

 

Rau, quả tươi có giúp giảm nguy cơ ung thư?




dinh duongLiệu ăn rau và quả có làm giảm nguy cơ bị ung thư không?
Trong hầu hết các nghiên cứu trên những nhóm lớn đối tượng, ăn nhiều rau và quả có tương quan tới việc giảm nguy cơ các ung thư phổi, họng, thực quản, dạ dạy và đại tràng. Vì chúng ta không biết những thành phần dinh dưỡng nào trong các thực phẩm này có tác dụng, lời khuyên tốt nhất là ăn ít nhất 300g rau và quả mỗi ngày.
 

Ăn uống hỗ trợ điều trị bệnh động mạch vành



an chayMọi người đều biết bệnh tim mạch là một trong các “sát thủ” của con người. Với sự phát triển của y học hiện đại, chúng ta đã tìm ra căn nguyên của rất nhiều bệnh tim mạch, bên cạnh cách điều trị của y học hiện đại, một số bài thuốc nam đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc tham gia hỗ trợ điều trị bệnh động mạch vành tim.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét